Thực tế là nhiều chủ doanh nghiệp tin rằng với tất cả những hướng dẫn và hướng dẫn có sẵn trực tuyến làm SEO là dễ dàng như 1-2-3. Tuy nhiên, mọi thứ phức tạp hơn rất nhiều.
Hãy nói rằng bạn cần áp dụng cho tòa án hoặc đóng các tài khoản. Bạn có thể làm điều này một mình? Rõ ràng, bạn sẽ thuê một luật sư có kinh nghiệm hoặc kế toán. Bởi vì nếu không, bạn sẽ chỉ làm hại bản thân với một hoạt động nghiệp dư.
Điều này cũng đúng đối với SEO. Vì vậy, đây là một vài lý do tại sao bạn nên sử dụng một chuyên gia SEO.
1. Tiết kiệm thời gian và nỗ lực của bạn Nếu bạn cố gắng làm điều gì đó thực sự tốt, thông thường bạn dành nhiều thời gian cho việc này. Và khi bạn bắt đầu chiến dịch SEO , chắc chắn rằng bạn sẽ phải giải quyết với nhiều điều khôn lanh. Ghi nhớ rằng SEO cần phải được xử lý hàng ngày, và thường thì mất nhiều giờ. Kết quả là, bạn sẽ cần phải dành nhiều thời gian và tài nguyên về SEO, trong khi các lĩnh vực kinh doanh khác của bạn có thể bị ảnh hưởng. Chỉ có chuyên gia SEO biết chắc chắn làm thế nào để dành thời gian vào SEO hiệu quả để bạn có thể tập trung vào các yếu tố quan trọng khác cho hoạt động kinh doanh của bạn.
2. Chuyên môn có liên quan Chỉ có một người thông thạo trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mới có thể thực hiện kiểm toán trang web giống như chuyên gia và phát triển chiến lược phù hợp cho sự tiến bộ của trang web của bạn. Hơn nữa, một chuyên gia có kiến thức nền tảng sẽ có thể đánh giá được chiến lược nào sẽ cho kết quả tốt nhất với ít rắc rối nhất. Hơn nữa, một chuyên gia SEO sẽ đưa ra ánh sáng cho chiến lược trực tuyến của các đối thủ cạnh tranh của bạn để bạn tiết lộ những gì làm việc cho sự thành công của họ và thực hiện các phương pháp tương tự cho trang web của bạn.
3. Theo dõi các thay đổi Không có gì ngạc nhiên khi Google thay đổi và phát triển các thuật toán liên tục. Hầu hết các chuyên gia về SEO đều có kinh nghiệm về tất cả các biến động sau khi bắt đầu các cập nhật nổi bật nhất của Google như Penguin, Panda, Fred vv Để bảo vệ và tăng lưu lượng truy cập và thứ hạng trang web của bạn, bạn cần phải theo sát những thay đổi này. Và Tự làm là một ý tưởng tồi tệ thực sự. Một chuyên gia SEO có kinh nghiệm luôn ở trong vòng lặp của chủ đề. Vì vậy, bạn sẽ biết những gì và làm thế nào nên được cố định trên trang web của bạn do cập nhật mới nhất của Google. Hãy ghi nhớ: thời gian là tiền. Bạn dành ít thời gian hơn để khắc phục bất kỳ vấn đề nào, cơ hội giữ lại lưu lượng truy cập và vị trí của bạn cao hơn.
4. Kỹ thuật SEO Một số người tin rằng SEO là không có gì hơn một sự hiện diện trực tuyến. Tuy nhiên, như chúng tôi đã đề cập, SEO bao hàm nhiều khía cạnh hơn. HTML mã hóa, đặt thẻ meta thích hợp robot , thiết lập chuyển hướng, liên kết xây dựng - đây là một số hoạt động chung một chuyên gia SEO phải đối mặt mỗi ngày. Để làm một số trong số họ, bạn nên có nền tảng kỹ thuật, vì bất kỳ nội dung sai nào trong tiểu sử backlink của bạn có thể gây ra các hình phạt của Google. Do đó cách tốt nhất để bảo vệ trang web của bạn - là một bàn tay ổn định và sự khôn ngoan chung của chuyên gia SEO của bạn.
5. Theo dõi những thay đổi của truyền thông xã hội Khi nói đến SEO, chúng tôi không thể theo dõi được ảnh hưởng đáng kể của truyền thông xã hội đối với thành công trong kinh doanh của bạn. Hiện tại, hầu hết các công ty đều có tài khoản trên Facebook, Instagram, Twitter, Tumblr, Pinterest hoặc bất cứ thứ gì. Mỗi phương tiện truyền thông xã hội đều có chính sách và quy tắc riêng của trò chơi. Có lẽ bạn đang làm tốt trên Facebook, nhưng bỏ lỡ những triển vọng quan trọng trên Twitter. Trong khi thành công với Pinterest, hồ sơ Tumblr của bạn sẽ bị hút. Tất nhiên, bạn không cần phải biết đặc thù của từng nền tảng truyền thông xã hội, thay vào đó, cần phải có chuyên gia SEO toàn thời gian phụ trách điều đó.
6. Các hoạt động Chuyên gia SEO có hiệu quả hơn SEO - là một khoản đầu tư. Khi đầu tư vào một cái gì đó, bạn cần phải hiểu rõ ràng về những gì bạn chi tiêu tiền của bạn. Tất nhiên, bạn có thể dành rất nhiều tiền cho SEO, nhưng cuối cùng, nó có thể có ít hiệu quả vì chiến lược SEO không nhất quán . Giải pháp: chuyên gia SEO sẽ theo dõi cẩn thận quá trình tối ưu hóa tổng thể trong khi xây dựng danh tiếng trực tuyến tự nhiên vững chắc của trang web của bạn.
7. Đối thủ cạnh tranh của bạn đã thuê chuyên gia SEO Đây có thể là lý lẽ thuyết phục nhất để nhận được một chuyên gia SEO. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn dựa vào một chuyên gia SEO, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể vượt được họ bằng những nỗ lực của riêng bạn. Điều này là, công việc về SEO không bao giờ kết thúc.
Để đạt được mục tiêu của Google và ở lại đó càng lâu càng tốt là lý do chính cho sự cạnh tranh khốc liệt này. Trừ khi bạn là một chuyên gia SEO với một trải nghiệm vững chắc, không bao giờ coi việc SEO là một hoạt động tự làm.
Thuê một chuyên gia SEO và có được một chiến lược SEO thích hợp cho trang web của bạn để có được vị trí số một trên Google.
Nguồn: sưu tầm
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét